Giỏ hàng
YUASA VIỆT NAM CÙNG 300 THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ THAM GIA METALEX 2023

Tin tứcNgày: 17-10-2023 bởi: Marketing Admin

YUASA VIỆT NAM CÙNG 300 THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ THAM GIA METALEX 2023

Công ty TNHH Thương mại YUASA Việt Nam (Chi nhánh Việt Nam thuộc Tập đoàn YUASA Nhật Bản) tham gia Triển lãm Quốc tế hàng đầu Việt Nam về Máy công cụ và Giải pháp gia công kim loại lần thứ 16 – METALEX 2023 đã khai mạc ngày 4/10 với sự góp mặt của hơn 300 thương hiệu từ hơn 20 quốc gia.

Gian hàng YUASA tại triển lãm Metalex 2023

Thông qua Metalex 2023, YUASA Việt Nam mang đến những giải pháp tiên phong, các dòng sản phẩm công nghệ cao dùng trong lĩnh vực sản xuất, gia công kim loại, tự động hoá, ngành nhựa và công nghiệp phụ trợ. Gian hàng trưng bày máy móc thiết bị với công nghệ hiện đại nhất thuộc những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và Châu Âu như: Tsugami, Fanuc, Sodick, Renishaw và Mectron.

Gian hàng YUASA tại triển lãm Metalex 2023

Ông Nakazawa Takehiro - Tổng Giám đốc Công ty YUASA Việt Nam chia sẻ năm nay là cột mốc đánh dấu sự phát triển 15 năm của YUASA tại Việt Nam: “15 năm trước, hoạt động kinh doanh của chúng tôi tập trung chủ yếu vào lĩnh vực sản xuất hàng hóa như máy công cụ và máy móc công nghiệp, nhưng vài năm gần đây, chúng tôi đã mở rộng thêm các lĩnh vực mới nhằm phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng. Qua đó, hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu Trung hòa Cacbon”.

Tổng Giám Đốc YUASA Việt Nam tại lễ kỷ niệm thành lập công ty.

Nắm bắt rõ nhu cầu của khách hàng – các nhà đầu tư Việt Nam, YUASA đang và sẽ luôn là cầu nối giữa khách hàng với các nhà sản xuất máy móc cơ khí hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản. YUASA Việt Nam chủ yếu cung cấp các giải pháp tiên phong trong các lĩnh vực như gia công kim loại, chế tạo khuôn mẫu, ngành nhựa, tự động hoá, năng lượng tái tạo và các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong vòng 24 giờ.

Theo xu hướng quốc tế ngày nay, những doanh nghiệp lớn cũng như chính phủ các nước phát triển trên thế giới đã có những cam kết thực hiện đối với chủ đề Trung hòa Cacbon như TCFD và RE100, cụ thể họ đã xúc tiến rất nhiều phương pháp nhằm giảm thiểu lượng khí thải CO2 trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

 

 

Phóng sự Yuasa Việt Nam trên HTV9.

Carbon neutral (Trung hòa carbon) nhắm đến việc giảm lượng phát thải CO2 của các hoạt động sản xuất và vận chuyển. Điều này có thể thực hiện được thông qua “Tín chỉ Cacbon” để kích thích đầu tư vào các dự án giảm thiểu hoặc bù đắp lượng khí thải CO2 trên toàn thế giới. Xu hướng Trung hòa Cacbon là một đề tài không thể bỏ qua trong quản lý và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Đón đầu xu hướng Trung hòa Cacbon tại Việt Nam. Năm 2023 YUASA Việt Nam chính thức là đơn vị tư vấn và phân phối những giải pháp, thiết bị hỗ trợ các nhóm khách hàng quan tâm, có nhu cầu về Trung hoà Cacbon, giảm lượng khí CO2 phát thải ra môi trường. YUASA Việt Nam đã tổ chức thành công bốn buổi Hội thảo về chủ đề Trung hòa Cacbon tại Hà Nội và TP. HCM trong năm nay với sự ủng hộ của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO – thuộc Bộ Kinh tế và Công nghiệp Nhật Bản).

Hội thảo Trung hòa Cac-bon do Yuasa thực hiện năm 2023

Trung hòa Cacbon có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển bền vững cho xã hội và doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng tìm hiểu xu hướng, những giải pháp giúp doanh nghiệp đạt các “Chứng nhận Trung hoà Cacbon” cũng như tiêu chuẩn xuất khẩu hàng hóa đến các thị trường phát triển trong tương lai.

article