Giỏ hàng
YUASA TRADING VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM METALEX 2023

Tin tứcNgày: 24-09-2023 bởi: Marketing Admin

YUASA TRADING VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM METALEX 2023

Với chủ đề “Kiến tạo nhà sản xuất khổng lồ tương lai”, Triển lãm Metalex Vietnam 2023 - lần thứ 16, sẽ diễn ra từ ngày 4 - 6/10/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh. Đây là triển lãm quốc tế hàng đầu Việt Nam về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại.

Công ty Yuasa Việt Nam chúng tôi sẽ tham gia Triển lãm Metalex 2023 tại Gian hàng số B24, đem lại cho thị trường những giải pháp tiên phong trong các lĩnh vực sản xuất, chế tạo như CNC, gia công kim loại, tự động hoá, ngành nhựa và công nghiệp phụ trợ v.v... 
Tại triển lãm Metalex 2023 này, Yuasa kết hợp với các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và Châu Âu trưng bày các dòng máy tự động, hiện đại với công nghệ mới nhất của các hãng như: Tsugami, Fanuc, Sodick, Renishaw và Mectron.
 
Ngoài ra, kể từ năm 2023, Yuasa Việt Nam chính thức là một trong những đơn vị tư vấn và phân phối những giải pháp, thiết bị hỗ trợ các nhóm khách hàng quan tâm, có nhu cầu về Trung hoà Cacbon, giảm lượng khí CO2 phát thải ra môi trường. 
Trân trọng kính mời quý khách hàng tham quan và trải nghiệm những công nghệ, thiết bị của chúng tôi tại gian hàng B24 của Công ty TNHH Yuasa Việt Nam  (gian hàng đầu tiên, ở bên trái, ngay sau khi bước vào cổng chính của sảnh tổ chức triển lãm).
Để tiết kiệm thời gian check-in tại cổng ra vào, Quý khách có thể đăng ký tham gia thông qua mã QR code của Yuasa bên trên. Quý khách sau khi đăng ký qua mã QR, vui lòng liên hệ với chúng tôi khi đến Trung tâm triển lãm SECC để nhận thẻ.
Trân trọng đón tiếp Quý khách!
article